Nhà hàng Pha Đin - Km2 – khối Đồng Tâm – thị trấn Tuần Giáo – huyện Tuần Giáo – tỉnh Điện Biên. Tl: 02153.862.621 – Mobel 0914.641.055 Email: phadintuangiao@gmail.com

Được thành lập tháng 5 năm 2011 với tổng diện tích 5.000m2, diện tích sử dụng hiện tại 3.000m2, được chia thành 2 khu vực: Khu vực ăn uống và khu vực nghỉ ngơi. Diện tích nhà nghỉ 1.000m2, có 10 phòng nghỉ khép kín với trang thiết bị hiện đại, được thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống của người dân tộc Thái Tây Bắc. Khu vực nhà hàng với tổng diện tích 2.000m2, có bãi đỗ xe rộng 1.000m2 có mái che, hội trường chính rộng 400m2, sảnh 200m2, khu vực chế biến và nhà bếp 400m2. Xung quanh Nhà nghỉ - Nhà hàng có cây xanh tỏa bóng với những tiếng chim ríu rít hòa ca. Nội thất sang trọng, sạch sẽ, không chỉ tiện dụng mà còn phù hợp với phong cảnh núi rừng Tây Bắc.

Nếu đã một lần đi trên chuyến hành trình du lịch Tây Bắc, lên Điện Biên Phủ theo Quốc lộ 6, du khách sẽ có dịp được vượt qua đèo Pha Đin dài 32km, con đèo được mệnh danh dài nhất Việt Nam - đây là chuyến du lịch lãng mạn và thật đáng nhớ của du khách. Pha Đin tiếng địa phương nghĩa là “trời đất”, theo truyền thuyết, đây là nơi tiếp giáp giữa trời và đất.

 

 

Nhà nghỉ - Nhà hàng Pha Đin sẽ là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn dành cho du khách. Đến đây, ngoài việc rũ bỏ hết những lo toan cuộc sống để đắm mình trong phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng hoang sơ, huyền bí, du khách còn có dịp được nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Tây Bắc như: Cơm tám Điện Biên; thịt lợn bản nướng; cá suối nướng mắc khén (dân tộc Thái); gà Mông rang muối (gà đen); lợn cắp nách bản nướng ăn với rau rừng; cá nướng nếp nương; bò cuốn cải nướng... và rất nhiều món ăn mang hương vị núi rừng Tây Bắc. Kể từ khi thành lập, nhà hàng thường xuyên được chọn là nơi tổ chức những hội nghị lớn với hàng trăm đại biểu tham dự. Bên cạnh những món ăn mang bản sắc ẩm thực các dân tộc Tây Bắc, nhà nghỉ còn phục vụ các món ăn Âu - á với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.


Với vị trí đắc địa và sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ phục vụ trẻ đẹp, duyên dáng, lịch sự, Nhà hàng - Nhà nghỉ Pha Đin luôn đặt mục tiêu làm vui lòng khách cao hơn lợi nhuận kinh doanh. “Không có khách thì không có chúng tôi” - Đó là triết lý kinh doanh thấm sâu trong tư duy của lãnh đạo cũng như nhân viên nhà nghỉ. Chúng tôi xin hứa sẽ làm hết sức mình để quý khách hàng không chỉ nghỉ ngơi thoải mái, mà còn lưu lại trong tâm hồn những kỷ niệm đẹp, sau những ngày trải nghiệm tại cơ sở Nhà nghỉ - Nhà hàng Pha Đin - Nơi du khách dừng chân để chuẩn bị sẵn một tâm thế thoải mái, trước khi thực hiện chuyến tham quan “Điện Biên - Hồng Cúm - Him Lam”...

Một số món ăn tại Nhà hàng - Nhà nghỉ Pha Đin









Nguồn: TTTTXTDL


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.428.720
Online: 30