Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên vừa ký quyết định tặng Bằng khen cho 5 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Lễ hội Hoa Ban năm 2023 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII.

Theo đó, 5 tập thể được khen lần này gồm Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thànhphố Điện Biên Phủ, Văn phòng UBND tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Điện Biên Phủ, Công an thành phố Điện Biên Phủ. Đây là những tập thể có đóng góp quan trọng làm nên sự thành công của Lễ hội Hoa Ban năm 2023 và Ngày hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII.

Lễ hội Hoa Ban năm 2023 và Ngày hội Văn hoá, Thể thao, Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII (Lễ hội, Ngày hội) được tổ chức từ ngày 10-13/3/2023 tại thành phố Điện Biên Phủ đã thành công tốt đẹp. Lễ hội, Ngày hội đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến dự, tham quan và trải nghiệm, với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc, cũng như sự quan tâm theo dõi của đông đảo Nhân dân cả nước trong Chương trình phát sóng trực tiếp của VTV2, VTV5 Đài Truyền hình Việt Nam; qua đó, đã góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu du lịch cũng như những nét văn hoá đặc trưng của con người Tây Bắc nói chung, Nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên nói riêng tới Nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 168.688
    Online: 129