Từ nhiều ngày nay, các diễn viên Đoàn nghệ thuật đang miệt mài tập luyện cho chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI.

Theo đó, Đoàn nghệ thuật tập luyện riêng từ cuối tháng 2 năm 2018 trước khi khớp nối tổng thể với các phần diễn khác. Theo kịch bản, Chương trình nghệ thuật “Hoa Ban - rạng rỡ đất Mường Thanh” được chia làm 3 chương với sự tham gia của trên 350 người là những diễn viên, nghệ sỹ, ca sĩ chuyên nghiệp các đoàn nghệ thuật của tỉnh Điện Biên, Thủ đô Hà Nội và học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang của các trường học, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Để chuẩn bị tốt cho buổi biểu diễn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Anh Sơn, đơn vị Tổng đạo diễn và thực hiện Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI đã tổ chức tập luyện từ ngày 01/3. Hiện chỉ còn hơn vài ngày nữa là diễn ra lễ khai mạc nên không khí luyện tập càng trở nên sôi nổi, nghiêm túc hơn nhằm đảm bảo cho Chương trình nghệ thuật diễn ra thành công tốt đẹp và mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc Điện Biên. Theo kế hoạch vào tối ngày 14/3 sẽ tổ chức tổng duyệt tại Quảng trường 7/5 trước khi biểu diễn chính thức đêm khai mạc 16/3.

Với sự tận tâm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn tổ đạo diễn cũng như mỗi diễn viên của Đoàn nghệ thuật đều muốn cống hiến cho người xem một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng trong Lễ hội Hoa Ban năm 2019./.

Phạm Thu


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 168.391
Online: 124